English (UK)Vietnamese (VN)

chat gscvn facebook icon YouTube icon sitemap gscvn 

GSC - Thành lập - Lịch sử - Kinh nghiệm

GSC là nơi hội tụ của những con người có tâm huyết với chuỗi các nghiệp vụ giao nhận và xuất nhập khẩu. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề, chúng tôi xây dựng chủ trương tư vấn cho Quý doanh nghiệp những giải pháp để Quý vị có thể tự xác định hướng đi đúng đắn trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và vận chuyển, giành chỗ đứng riêng cho doanh nghiệp mình trong xã hội.

GSC – Golden Star Investment Trading and Logistics tự hào mang tới cho các đại lý, đối tác và khách hàng những dịch vụ hiệu quả, kinh tế và nhanh gọn với mạng lưới đại lý ở hầu hết các quốc gia trên thế giới (ở đâu thông thương, ở đó chúng tôi có đại lý) và đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm trong điều hành khối nghiệp vụ giao nhận – xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.

gsc thanh lap

Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu, chứng chỉ IATA (chứng chỉ hàng không quốc tế); chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ cho các dự án lớn về Khai thuê Hải quan (chứng chỉ đại lý thủ tục hải quan), tư vấn các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập khẩu và các thủ tục thanh toán liên quan đến ngân hàng, vận chuyển hàng hoá đa phương thức cho các công trình lớn.