English (UK)Vietnamese (VN)

chat gscvn facebook icon YouTube icon sitemap gscvn 

Làm việc với chúng tôi

Vì sao chọn GSC ?

Chúng tôi có một chế độ lương ổn định, đều đặn hàng tháng, chuyển trực tiếp qua ATM và chế độ thưởng cuối năm, cuối quý hợp lý theo thang điểm đánh giá KPI cũng như các mức thưởng nóng phù hợp với mức độ phấn đấu và cống hiến của mỗi cá nhân.

Chúng tôi là một công ty trẻ trung, năng động với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và đầy sáng tạo. Chúng tôi biết cách khiến cho mỗi con người đào sâu và phát huy hết những tiềm năng của bản thân, đem lại niềm vui và thành công trong công việc.

Một mặt, chúng tôi có mạng lưới đại lý toàn cầu cùng những đối tác thân thiết lâu năm. Mặt khác, chúng tôi có hệ thống quy trình làm việc khoa học theo quy chuẩn ISO 9001:2008 và những chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, kỹ năng mềm cho nhân viên nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc của các bạn.

Chúng tôi có những ưu đãi đặc biệt cho nhân viên của công ty như chương trình du lịch hàng năm, phát đồng phục 2 bộ/năm, những chương trình kỷ niệm, tri ân cũng như các hoạt động ngoại khóa đầy hào hứng đem lại sự hòa đồng, vui vẻ. Chúng tôi tổ chức bữa ăn trưa hàng ngày và các bữa ăn nhẹ trước mỗi giờ học ngoài giờ đủ chất lượng, vệ sinh nhằm đảm bảo nhân viên có sức khoẻ tốt để học tập, làm việc và tạo không khí đầm ấm như một gia đình.

Chúng tôi đặc biệt coi trọng những chính sách đãi ngộ thiết yếu của nhân viên theo quy định của Nhà nước Việt Nam: đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; chế độ nghỉ thai sản, đau ốm ...